Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Nguyên nhân lây nhiễm bệnh herpes sinh dục


nguyên nhân dẫn đến bệnh herpes sinh dục hay Mụn rộp sinh dục cũng có thể là vấn đề chúng ta cần phải đánh giá bởi đây được coi là một trong những bệnh tình dục nguy hiểm, tốc độ lây bệnh của bệnh khá nhanh cũng như thời điểm này chưa có bất kỳ một loại thuốc nào có thể đặc trị được bệnh. Việc bạn cũng có thể nên có được những nắm bắt được con đường có thể dẫn đến bệnh trên. Và chúng ta nên tìm cách để có thể phòng tránh được bệnh này.

trong thực tế, hiện cũng đang có rất ít người biết đến bệnh . các các biểu hiện của bệnh cũng không rõ ràng, nhiều người nhầm lẫn bệnh với những bệnh ngoài da khác, Chỉ đến khi bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hại thì, tình trạng tổn thương lớn thì bệnh nhân mới đi chữa trị. Việc chữa trị trong những giai đoạn nặng hiện nó cũng có thể sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nên nguyên tắc của việc bạn cũng nên có những cách để có thể được trị của herpes sinh dục đó là bạn cũng nên càng trị sớm càng tốt. Vậy nguyên nhân nhân do đâu con đường nào có thể dẫn đến những lây nhiễm bệnh? chúng ta sẽ cùng xem xét trong bài viết sau đây:




Herpes sinh dục hay bệnh xã hội hiện nó cũng có khả năng lây nhiễm sang bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục. Khi bệnh đang bùng phát với biểu hiện là có tổn thương dạng nốt, mụn nước hay lở loét, tỷ lệ lây nhiễm là rất cao. Người bệnh được khuyến cáo phải sử dụng bao cao su khi quan hệ trong giai đoạn này hoặc hạn chế quan hệ tình dục cho đến khi bệnh thoái lui. Trong giai đoạn tiềm ẩn, mặc dù không có tổn thương quan sát thấy, vẫn có khả năng lây nhiễm nhưng với tỷ lệ thấp hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, nhiễm herpes sinh dục không phải là chống chỉ định của quan hệ tình dục, tức là không phải vì bệnh này mà cấm quan hệ tình dục. Song, về mặt y đức và đạo đức trong quan hệ tình cảm, ngành y khuyến cáo các đôi nên chia sẻ tình trạng này với bạn tình để cả hai cùng có kế hoạch phòng ngừa trước căn bệnh này.

Về lây nhiễm từ mẹ sang con: Một người mẹ đang bị lở loét hay mụn nước herpes âm đạo có thể lây nhiễm cho trẻ sơ sinh khi trẻ được sinh qua ngả âm đạo.

Bạn nên quan tâm: Sùi mào gà

Herpes sinh dục có thể dẫn đến tổn thương não, mù mắt hoặc tử vong cho trẻ sơ sinh. Do vậy, các bác sĩ sản khoa sẽ thăm khám và đánh giá những bà mẹ mang thai, và đưa ra chỉ định can thiệp thích hợp: Điều trị herpes sinh dục ổn định trước sinh, dự phòng đợt tái phát khi gần đến ngày sinh, chỉ định sinh mổ nếu cần thiết…

Trên đây là Một số các nguyên nhân và con đường lây lan bệnh mà bạn cũng nên quan tâm, nếu bạn cũng còn bất cứ thắc mắc nào bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ khám và điều trị kịp thời

Nguồn: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/tu-van/chong-mac-herpes-sinh-duc-vo-co-bi-lay-3020407.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét