Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Sai lầm mắc phải khi bị xuất tinh sớm


Vì nghĩ xuất tinh sớm là một dạng bệnh không bao giờ chữa khỏi nên các quý anh hình thành xấu hổ, chị em cũng vì ngại ngần mà chẳng bao giờ dùng 'phao tâm lý' trợ giúp người yêu.
những quan điểm không đúng về xuất tinh sớm:

- Xuất tinh sớm là một loại bệnh

Xuất tinh sớm có thể được chữa về mặt y học nhưng nó không phải là bệnh. tác nhân xuất tinh sớm vẫn chưa được sáng tỏ nhưng phần lớn các yếu tố có liên quan đến tâm lý, thể chất và những tác động từ bên ngoài (như uống thuốc…).




- Nếu một người đàn ông Xuất tinh sớm không nghĩ đến tình dục thì anh ta có thể ‘kéo dài’

Biện pháp “gây nhiễu tâm trí” có thể hiệu quả nhất với một vài người, ở một số thời điểm nhưng nó không phải là cách giải quyết tận gốc vấn đề (trừ khi nhóm đàn ông này có trình độ điều chỉnh xuất tinh thông qua ý nghĩ). Cách hợp lý để kiểm soát xuất tinh là đàn ông nên tập trung vào cơ thể họ chứ không phải xao nhãng nó.

Kìm hãm cực khoái và tự chủ xuất tinh yêu cầu một quá trình tập luyện tương đối dài ở đàn ông.
Một số đàn ông xuất tinh sớm có năng khiếu kiểm soát xuất tinh bẩm sinh, trong khi Một số khác thì không

Không có người đàn ông nào có sức khỏe thiên bẩm trong việc biến đổi xuất tinh. trình độ thủ dâm (hoặc tiền sử “tình trường”) có thể giúp một anh chàng biết bắt đầu và kết thúc việc "phóng quân”, theo cách mà anh ta muốn; nhưng không phải lúc nào anh ta cũng thành công.

Xuất tinh là một phản ứng tự động, giống như cơ chế đi tiểu – cách duy nhất để điều hành nó là phái mạnh phải luyện tập từ từ.

Nếu một anh chàng xuất tinh sớm trong vòng vài phút thì anh ta sẽ được xếp vào hàng ‘sớm’


Một số định nghĩa xuất tinh sớm giới hạn quá trình cụ thể của việc phóng tinh nhưng những định nghĩa khác thì ngoài tiêu chí tiến trình, khái niệm xuất tinh sớm còn đi kèm với những triệu chứng cần điều trị.

Chẳng có mấy ông phải đối mặt với xuất tinh sớm hay ‘thất bại sớm’

Xuất tinh sớm là một trong số những rắc rối tình dục phổ biến ở phái mạnh. Theo một khảo sát về khả năng thì có đến 30% phái mạnh phải “sống chung với lũ”.

mặt khác, còn khá nhiều đàn ông chịu thảm cảnh "rút quân gấp" nhưng họ chẳng bao giờ nói ra.

Xuất tinh sớm cũng không thể chữa triệt để

Có khá nhiều cách thành công để điều trị xuất tinh sớm. Phần lớn trường hợp mang tới kết quả tốt là nam giới nên học cách làm chủ hoạt động của “máy móc” cùng chế độ sống không thuốc, không chất gây nghiện.

1 nhận xét:

  1. Tìm địa chỉ gắn bi dương vật bao nhiêu tiền ở tphcm mà tốt nhất

    Gắn bi hoặc còn gọi là đeo bi cho cậu nhỏ bao nhiêu tiền ở tphcm

    Rất nhiều nam giới băn khoăn không biết cấy găm bi vào của quý đẹp an toàn bao nhiêu tiền ở tphcm

    Hiện nay có nhiều nam giới tìm dịch vụ gắn bi vào dương vật bao nhiêu tiền ở tphcm và địa chỉ gắn bi tốt nhất tphcm

    Cấy và gắn bi vào dương vật cấy bi vào bộ phận sinh dục bao nhiêu tiền ở tphcm câu hỏi được nhiều bạn nam quan tâm nhất hiện nay

    Trả lờiXóa