Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Cùng xem xét về bệnh sùi mào gà là gì


Sùi mào gà hay còn gọi là bệnh mồng gà, là một trong các bệnh xã hội thường gặp hiện giờ. Bệnh sùi mào gà hay xuất hiện nay cơ quan sinh dục của phái mạnh cùng phụ nữ. Bệnh hàng đầu lan truyền qua đường tình dục không an toàn do virut HPV (Human papilloma virus) dẫn tới ra.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

hiện nay cũng đang có vô cùng không ít các con đường khác biệt dẫn tới ra bệnh sùi mào gà nhưng bệnh cũng chủ yếu phổ biến nhất là do có các quan hệ tình dục với đối tác đang mang bệnh nhưng không dùng bao cao su. Đối tượng mắc bệnh nhiều nhất là nam giới thường xuyên có các hoạt động mua dâm, massage, tẩm quất trá hình, các cô gái làm nghề mại dâm, những thành phần có xu hướng sinh hoạt tình dục bừa bãi, quá nhiều bạn tình trong một thời điểm, với cũng có tình một đêm.


các chị em bị bệnh sùi mào gà trong thời kì mang thai có thể lây bệnh cho thai nhi ngay từ khi còn trong bụng mẹ hoặc lúc trở dạ.

Những thành phần có sức đề kháng kém, vô tình đụng chạm với dịch nhầy, mủ, máu hoặc các vết thương hở của bệnh nhân cũng có thể lây truyền bệnh sùi mào gà.

Những trường hợp mang virut HIV-AIDS, đối tượng chích ma túy có nguy cơ cao nhiễm virut sùi mào gà hơn đối tượng thường thì.

Các loại virut HPV có thể lây lan lây lan ngay cả khi quan hệ tình dục qua miệng, hậu môn hoặc các đụng chạm ngoài.

Một số các phương pháp trị bệnh sùi mào gà

-  dùng thuốc kháng sinh bên ngoài: Với các nhú sùi mào gà còn nhỏ, độc thiết lập và mọc ở khu vực bên ngoài người mắc bệnh có thể điều trị bằng biện pháp chấm các dung dịch như dung dịch Axid trichloaxetic 80-90% hoặc dung dịch Podophyllotoxine 20-25% trực tiếp lên vết thương mỗi ngày. Chú ý không được bôi dung dịch lên các niêm mạc như bên trong âm đạo, cổ tử cung vì có thể gây bỏng da.

- Chữa bệnh sùi mào gà bằng các phương pháp trị vật lý trị liệu như tia laze, áp lạnh, nhiệt điện…:Các phương pháp điều trị sùi mào gà này có thể tiêu diệt được các nốt u sùi mào gà mọc sâu bên trong, cho hiệu quả cao nhưng thường gây ra đau đớn cho bệnh nhân trong khi thực hiện, dễ để lại sẹo, với tiến trình phục hồi lâu.

- Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đại nhất thời điểm này với nhiều ưu điểm vượt trội như nhanh chóng, hiệu quả, an toàn với không đau đớn, không tái phát.

cách phòng tránh bệnh sùi mào gà

- Để phòng tránh bệnh sùi mào gà cách tốt nhất là quan hệ tình dục chung thủy với một bà xã, một chồng.

- Khi giao hợp nên lấy bao cao su để không lây lan cho bạn tình.

- Tăng cường sức đề kháng bằng những liệu pháp bạn cũng cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thường hay xuyên tập luyện luyện thể thao đều đặn.

- Giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, nhất là trước và sau khi quan hệ.

- Đi khám chức năng định kỳ để sớm phát hiện ra bệnh.

Trên đây là những cái giới thiệu về các chữa bệnh sùi mào gà bạn cũng cấp thiết quan tâm, nếu có bất cứ vấn đề nào vấn đề bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng khám để được xét nghiệm cùng điều trị kịp thời

1 nhận xét:

  1. nhiều người vẫn thường xem nhẹ phòng khám da liễu ở Đà Nẵng về những bệnh lý da liễu, cho thấy chỉ nên cẩn thận trong vệ sinh là căn bệnh có thể tự hết, thế nhưng đối với các bệnh lý về da liễu, chữa bệnh da liễu ở Quận tân phú việc điều trị bệnh không chỉ có sự kiêm trì của người mắc bệnh, yếu tố quyết định thành công chữa trị bệnh là biện pháp điều trị. Chính vì vây, tìm đến địa chỉ khám da liễu uy tín phòng khám bệnh da liễu ở Đồng Nai là cách tốt nhất giúp bệnh nhân rất nhanh loại bỏ mầm bệnh, bảo vệ làn da khỏe mạnh. những bác sĩ sẽ kiểm tra thực thể, xác định nguyên do dẫn đến căn bệnh, bệnh viện da liễu ở Quảng Trị đồng thời có phương án trị bệnh thích hợp, thành công, an toàn.

    Trả lờiXóa