Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Biểu hiện của bệnh giang mai ở nam giới

Bệnh giang mai cũng như bệnh lậu, HIV,…biểu hiện bệnh thường tiến triển qua một thời gian dài, và nó cũng có thể sẽ được chia ra nhiều giai đoạn khác nhau.Hiện cũng có thể  một số bệnh như  bệnh giang mai ở nam giới hay nữ giới được chia làm 3 giai đoạn chính. Ở mỗi giai đoạn có những biểu hiện đặc thù riêng, tuy nhiên nó không phân chia rõ ràng và biểu hiện chính xác do cơ địa mỗi người là khác nhau.

– Bệnh giang mai giai đoạn 1:

+ Hiện cũng có thể khoảng 3-90 ngày (trung bình là 21 ngày), sau khi có những bệnh hiện cũng có những nhiễm bệnh sẽ biểu hiện những vết loét trên da. Chủ yếu cũng có thể là tại bộ phận sinh dục: môi lớn, môi bé, âm đạo, cổ tử cung (đối với nữ giới); quy đầu, dương vật hoặc trực tràng (đối với nam giới).



+ Những tổn thương này hiện cũng có thể thường được gọi là bệnh hạ cam với đặc điểm: vết loét nông, bờ nhẵn, không ngứa, không đau và không có mủ,…

+ Hiện cũng có thể sau 3-6 tuần, vết loét có thể tự biến mất đi mà không cần dùng biện pháp nào. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bệnh tự khỏi mà thực chất xoắn khuẩn đã đi vào máu và tiếp tục phát triển bệnh.

– Bệnh giang mai giai đoạn 2:

+ Phát triển tiếp tục hiện cũng có thể ở giai đoạn 1 sau 4-10 tuần với nhiều biểu hiện khác nhau.

+ Xuất hiện một số các ban đỏ đối xứng, màu hồng, hiện cũng có thể không nổi cao trên da và ấn vào thì biến mất.

+ Chúng không gây ngứa và không bong vảy.

– Giai đoạn giang mai kín (tiềm ần):

+ Giai đoạn giang mai kín sớm: hiện cũng có thể thường dưới 1 năm sau giai đoạn 2. một số các biểu hiện bệnh có thể tái phát với các triệu chứng trên.

+ Giai đoạn giang mai kín muộn: hiện nó cũng có thể kéo dài hơn 1 năm sau giai đoạn 2. Không có các triệu chứng đặc trưng của bệnh.

– Bệnh giang mai giai đoạn 3:

+ Có thể nó cũng sẽ xảy ra sau khoảng 3-15 năm. Đây cũng có thể được coi là giai đoạn mà bệnh hiện cũng đã phát triển và nó cũng đã ăn sâu vào da thịt, gây ra một số các biểu hiện rõ ràng, có thể biến chứng: giang mai thần kinh, giang mai tim mạch,… nguy cơ tử vong cao.

+ Trên da có những tổn thương: xuất hiện củ-gôm giang mai: là những u phồng trên da như hạt ngô ở toàn thân. Chúng có thể tự teo hoặc lở loét khó lành,…

Cách Chữa bệnh giang mai ở nam giới

Cách điều trị bệnh giang mai ở nam giới tuân theo nguyên tắc:

– Ngay khi có thể được phát hiện các biểu hiện bệnh ở giai đoạn đầu cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được chẩn đoán về tình trạng bệnh và bạn cũng có thể nên đưa ra một số các phác đồ điều trị phù hợp. Đây hiện cũng có thể được coi là cơ hội tốt nhất và duy nhất để chữa khỏi bệnh, bệnh không phát triển và không gây ra các biến chứng nguy hiểm.

– Không nên tự ý mua các loại thuốc về tiêm hoặc tự điều trị bởi mỗi người hợp với mỗi loại thuốc kháng sinh khác nhau.

– Điều trị đúng liều, đúng thuốc và cũng nên  tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

– Điều trị dứt điểm bệnh, bạn cũng nên cần đi tái khám để xác định đã tiêu diệt tận gốc xoắn khuẩn hay chưa.

– Tuyệt đối bạn cũng không nên có những quan hệ tình dục trong thời gian điều trị để tránh nguy cơ lây nhiễm cho người khác.

– Điều trị đồng thời hiện cũng có thể cho cả bạn tình nếu nhiễm để có thể phòng tránh các nguy cơ bệnh cũng có thể sẽ tái nhiễm trở lại,…

Trên đây là những thông tin rất cơ bản về nguyên tắc, cách điều trị bệnh giang mai ở nam giới. Để bệnh không có cơ hội tấn công và lây lan, nam giới cần thực hiện những biện pháp phòng tránh: đặc biệt là sự chung thủy với bạn tình và quan hệ tình dục an toàn.
 Bạn nên đi Chữa bệnh lậu ở đâu tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét